<

Chính sách đổi trả - bảo hành - bảo trì

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ SẢN PHẨM

1. Cam kết về thời gian bảo hành:

  • Thời gian bảo hành: được niêm yết cụ thể ở mục thời gian bảo hành bên cạnh mỗi sản phẩm trên phiếu mua hàng.
  • Thời hạn bảo hành: được tính từ ngày quý khách mua sản phẩm. Thời hạn 1 tháng tương đương 30 ngày; 1 năm tương đương 365 ngày.

2. Những trường hợp không đủ điều kiện hoặc không nằm trong phạm vi bảo hành:

  • Thiết bị đã hết thời gian bảo hành.
  • Tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay đã bị sửa đổi, tem bảo hành mờ không xác định được ngày tháng năm mua.
  • Số serial, mã vạch và các thông tin cần thiết cho việc bảo hành trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Honda Hoàng Việt.
  • Sản phẩm có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móc góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai,…

3. Địa điểm bảo hành – bảo trì:

  • Công Ty TNHH Xe Máy Hoàng Việt
  • Địa chỉ: 02 Lãnh Binh Thăng – Phường 13 – Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1800 1578
  • Email: cskh@hoangvietmotors.vn

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành: Từ 8h00 tới 20h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ những ngày lễ tết).