<

Chính sách bảo mật

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1. Mục đích và phạm vi thu thập

  • Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website Honda Hoàng Việt bao gồm : email, điện thoại, địa chỉ khách hàng. Đây là các thông tin mà yêu cầu khách hàng bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ trên web site TMĐT nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
  • Honda Hoàng Việt cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhận của khách hàng và một số thông tin nhận diện phi cá nhân ( như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngày tổng số, v.v..) để gia tăng khả năng đáp ứng của Hoàng Việt Motos về phương diện các trang và dịch vụ, cũng như về phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo xu hường và sở thích đang diễn tiến.

2. Phạm vi sử dung thông tin

Website Honda Hoàng Việt sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để : 
  • Cung cấp các dịch vụ đến khách hàng
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hoàng và Honda Hoàng Việt.
  • Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc với khách hàng trong những trường hợp đặt biệt.
  • Không sử dụng thông tin các nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên lệ có liên quan đến giao dịch tại website Honda Hoàng Việt.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật : website TMĐT Honda Hoàng Việt có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

  • Thông tin các nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu huỷ bỏ từ khách hàng hoặc cơ quan có thẩm quyền.
  • Các trường hợp còn lại, thông tin cá nhân của khác hàng sẽ được bảo mật trên mấy chủ của Honda Hoàng Vịệt.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

  • Công Ty TNHH Xe Máy Hoàng Việt
  • Địa chỉ : 02 Lãnh Binh Thăng - Phường 13 - Quận 11 -  TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 1800 1578

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cập và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc bị tiết lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến ban quản tri cua website TMĐT Honda Hoàng Việt. Đồng thời khách hàng phải đưa ra các bằng chứng việc tiết lộ thông tin các nhân xuất phát từ Honda Hoàng Việt.
  • Khi tiếp nhận những phản hồi này, Honda Hoàng Việt. có trách nhiệm kiểm tra thông tin và đưa ra lý do, đồng thời hướng dẫn khách hàng khôi phục và boả mật lại thông tin.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của khách hàng trên website TMĐT Honda Hoàng Việt được Honda Hoàng Việt cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo về thông tin cá nhân của website Honda Hoàng Việt.
Việc thu thâo và sử dụng thông tin cua khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó, trừ những trườg hợp pháp lật có quy định khác.
Honda Hoàng Việt cam kết rằng:
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhận của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu cá nhân hách hàng, Honda Hoàng Việt sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khác hàng được biết.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng bao gồm thông tin hoá đơn kế toán chứng từ số hoá tại khu dư liệu trông tâm an toàn cấp 1 của Honda Hoàng Việt.
  • Bản quản lý Honda Hoàng Việt yêu cầu các cá nhân khi đăng ký mua hàng phải cung cấp đầy dủ thông tin cá nhân có liên quan như: họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số CMND/CCCD, điện thoại,... và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Honda Hoàng Việt không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
  • Quý khác có thể quản lý và xoá cookie tại trình duyệt và phần cài đặt của thiết bị. Để biết thêm thông tin về cách thực hiện, vui lòng cập nhập phần trợ giúp của trình duyệt hoặc thiết bị của Quý khác.

7. Cơ chết giải quyết khiếu nại, tranh chấp

Honda Hoàng Việt có trách nhiệm tiếp nhận khiệu nại và hỗ trợ khách hàng liên quan đến giao dịch tại website TMĐT Honda Hoàng Việt. Khi phát sinh tranh chấp, Honda Hoàng Việt đề cao giải pháp thương lượng, hoà giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khác hàng vào chấp lượng dịch vụ của website TMĐT Honda Hoàng Việt và thực hiện theo các bước sau : 
  • Bước 1: khách hàng khiếu nại về hàng hoá tại của hàng/ chi nhánh của Honda Hoàng Việt, hoặc Khách hàng có thể phản ánh trực tiếp đến ban quản trị website Honda Hoàng Việt thông qua tư vấn trực tiếp tại website.
  • Bước 2: Bộ phận CSKH của Honda Hoàng Việt sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tuỳ thưo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Honda Hoàng Việt sẽ có những biện pháp cụ thẻ hỗ trợ khách hàng để giải quyến tranh chấp đó. Bộ Pjaajm này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trong thời gian 07 ( bảy ) ngày làm việc, dựa trên cơ sở các Chính sách mà Honda Hoàng Việt đã công bố.
  • Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Honda Hoàng Việt thì Honda Hoàng Việt sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Honda Hoàng Việt tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng ( người tiêu dùng). Vì vập, đề nghị khách hàng cung cấp các thông tin về hàng hoá dịch vụ một cách đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết. Mọi hành vị lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Nếu thông qua hình thức thoả thuận mà vẫn không giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 02 ( hai ) bên Khách hàng và Honda Hoàng Việt, thì một trong 2 bên khách hàng và Honda Hoàng Việt sẽ có quyền nhờ đến cơ quan phát luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, nhất là cho khách hàng.